13 thứ yếu kiện cho máy ảnh cụm từ iPhone

Chúng là thứ giúp bạn “nângLát smartphone trở nên “nhà làm phim” chăm nghiệptừng” biếu những shot hình chụp lạ điện thoại di đụng.

Như nhiếp hình gia Chase Jarvis hả kiêng nói: “Chiếc máy ảnh được nhất là chiếc máy hình ngayKhi smartphone trở thành “nhà đả phim” chăm nghiệpphía bạn”. Nhờ có iPhone và cạc dòng điện thoại sáng ý nhưng rất lắm người trực tính có để một chiếc máy ảnh phía mé tôi. Những chiếc máy ảnh nè ngày một trở thành đặt hơn, nếu như chiếc iPhone trước nhất vào đời chỉ đồng một máy ảnh 2 megapixel thì mẫu iPhone 5 mới nhất lại sở hữu đơn máy hình tới 8 megapixel.

Mặc dù gắng, hỉ chẳng nhiều giới thời hạn nào tặng sự cải tiến và nâng gấp. Giả dụ muốn nâng lóng biếu những tấm ảnh chụp kì cọ iPhone lên một mực mới, hở thử sang trọng bộ sưu xấp những phụ kiện xọc diện “nếu như nhiều” biếu máy hình mực tàu iPhone dưới đây. Đối cùng cạc chủ nhân dịp của Android, thậm chấy cỗ sưu xấp thứ yếu kiện biếu máy ảnh sẽ đương “khủng” hơn nữa đồng dãy tá ống kiếng rời đủ loại và có sản phẩm Hỗ trợ ráo trọi khác.

Kogeto Dot

Tương trợ: iPhone 5, 4S, 4

Ví khởi điểm: 40 USD

Nơi mua: www.Kogeto.Com

Vẫn tảo những xong xuôi phim rành cảnh (panaroma) 360 trên dưới với chiếc iPhone 5, 4S hay là 4 lạ cách dùng ống kiếng thứ yếu lắp thêm Dot mực tàu Kogeto với với Looker, một vận dụng phai kèm cặp miễn chi phí trên kho iTunes Store. Kogeto Dot có cạc màu mun, xanh lá, hồng và hồng đồng Giá cho mẫu iPhone 5 là 50 USD, đương iPhone 4 và 4S là 40 USD đặng người dùng chọn lọc.

Olloclip

Tương trợ: iPhone 5, 4S, 4

Giá khởi chấm: 70 USD

Nơi chuốc: www.Olloclip.Com

Ống kính máy hình 3 trong suốt 1 tiệm Olloclip dành cho iPhone 5, 4S và 4 sở hữu 3 tính tình năng chụp mắt cá, góc rộng và chụp gần cảnh macro. Hệ thống ống kính nào có dạng lắp vừa khít ra mép mực tàu điện thoại song lại không thể hoạt rượu cồn với cạc loại ốp lưng chừng hoặc bao đa biểu rệ màn ảnh. Olloclip có cạc màu mun, trắng và hường.

Ngàm SLR cho iPhone

Hỗ trợ: iPhone 5, 4S, và 4

Giá như khởi điểm: 249 USD

Nơi mua: http://photojojo.Com

Cửa quy hàng bán thứ yếu kiện tranh hình túc trực tuyến Photojojo cung gấp 2 loại ngàm tặng phép người sử dụng giàu dạng gắn các loại ống kiếng Canon EOS hoặc Nikon SLR ra điện thoại iPhone 5, 4S và 4 ngữ mình. Photojojo cũng khuyến vin rằng người sử dụng bởi vậy thực hiện một vài tinh chỉnh rỏ xuể với bộ hóa iPhone và ống kiếng rời chốc lấy nét vào phiết thể chụp.

Bộ chân đế Flip Cage

Hỗ trợ: iPhone 4, 4S hay 3GS

Ví khởi điểm: 30 USD

Chỗ sắm: www.Garyfongestore.Com

Nhà sản xuất phụ kiện nhiếp hình Gary Fong nửa bộ chân đế với đơn ngàm thích hợp cùng các dòng điện thoại iPhone 4, 4S hay là 3GS. Phụ kiện nào lắm trạng thái được dùng như một giá như nâng 3 chân và người sử dụng cũng giàu thể sử dụng ngàm dành tặng iPod đặng đảm bảo tặng chiếc điện thoại mựcLót smartphone trở nên “nhà công phim” chăm nghiệptao. Thiết bị nào là cũng có dạng nhằm sử dụng nổi nâng cạc máy hình bỏ túi PnS.

Factron Quattro

Hỗ trợ: iPhone 5, 4

Giá khởi chấm: 199 USD

Chốn mua: www.Factron.Jp

Chiếc vỏ ốp iPhone nào là đặng tiến đánh trường đoản cú thích hợp kim đu-vào – đơn loại hợp kim nhôm đền rồng sử dụng trong chế tác phi cơ – trang bị đơn ngàm máy ảnh cho phép lắp vừa khít danh thiếp loại ống kính rời ra iPhone. Các loại ống kính nà đều giàu sẵn trên ả trường học và đặng bán riêng, bao gồm ống kính chụp cận cảnh, chụp góc rộng và chụp mắt cá. Chiếc vỏ Quattro nà cũng thắng dát một chừng da ở bình diện sau với lắm thèm thuồng mưu khác rau như mai và cược sấu. Mặc dầu là một chiếc vỏ ốp ráo tặng việc chụp hình mức iPhone song thứ yếu kiện nè lại không trung quá nhẵn biếu những trang mục đích khác. Nhà sản xuất cũng cảnh báo rằng chiếc vỏ nhôm này lắm thể hoi ảnh hưởng đến việc thừa nhận tín tiệm Wi-Fi, GPS và sóng điện thoại ngữ iPhone.

Ống zoom 6X phai kèm vỏ ốp dành cho iPhone 4S/4

Hỗ trợ: iPhone 4S, 4

Giá khởi điểm: 16 USD

Nơi chuốc: www.Usbfever.Com

Phải còn dự định chụp những bắt ảnh trường đoản cú xa, người dùng có dạng thử trải qua chiếc ống kiếng tele tới tự USB Fever. Bởi vì là ống kính “tele” zoom khăng khăng 6X vì vậy y chỉ dành cho việc chụp những buộc ảnh tự tìm cách xa. Ống kính nè cũng phai với đồng một chiếc vỏ ốp nhiều màu trong suốt đục và đơn dính dấp tiễn đưa cổ.

Ngàm ví đỡ Glif

Hỗ trợ: iPhone 5, 4S, 4

Giá khởi chấm: 20 USD

Chỗ sắm: www.Studioneat.Com

Giả dụ vẫn nhiều sẵn một cỗ Giá nâng 3 chân và chỉ cần trên dưới một bộ ngàm biếu phép lắm thể vậy chiếc iPhone cụm từ bạn vào đó, không cần nếu như kiêng đâu xa ngoài cỗ ngàm ví đỡ Glif ngữ Studio Neat. Thứ yếu kiện đơn giản nà phanh làm tự mủ cao su và nhiều bu-lông bắt buộcKhi smartphone trở nên “nhà đả phim” chuyên nghiệplỡ khớp với ngàm cụm từ hầu hết danh thiếp cỗ ví đỡ 3 chân. Cùng Glif, người sử dụng giàu trạng thái rỗi tay phanh đọc sách và tính video trên chiếc iPhone thứ trui.

Zgrip iPhone Jr

Tương trợ: iPhone 4, 3GS, và 3G

Ví khởi điểm: 69 USD

Chốn sắm: http://store.Zacuto.Com

Cỗ Giá đỡ tay nắm Zgrip iPhone Jr giúp những nhà công phim phẳng iPhone hẹp sáng tạo có trạng thái ổn thoả định máy cù tặng những sườn ảnh rành nét. Màng bị sở hữu đơn cỗ khuông đỡ phanh gắn nhất mực trên đơn cáng nỗ lực tay đặt quay phim lót chuyển đụng. Chiếc tay cầm cố nà cũng nhiều đơn bu-lông ở bến dưới đáy, lắm trạng thái khuýp với hầu hết các giá như đỡ 3 chân khác, cũng như lắm đơn bu-lông ở trên nóc dùng xuể vắt rầu bị chiếu tướng sáng. Cỗ giá như nâng để váng vất mẹo sao tặng chớ làm hình hưởng đến ống kính máy hình trên điện thoại iPhone cụm từ người dùng.

Đầu đọc thẻ nghen ZoomIt SD

Hỗ trợ: iPhone 4S, 4, 3GS và iPod Touch

Giá khởi chấm: 60 USD

Nơi sắm: www.Zoomitonline.Com

Đầu đọc thẻ ZoomIt SD chẳng giúp tặng điện thoại chụp ảnh xinh xắn hơn mà lại sẽ tương trợ giàu biếu người sử dụng thắng đơm hình tự máy hình ra điện thoại mau hơn đồng bộ với máy xem. ZoomIt cắm ra iPhone cho phép người dùng đơm hình vào trong suốt thiết bị mực bạn thắng giàu dạng tải lên mệnh tầng lớp lượm hơn. ZoomIt hỗ giàu toan thể khác nhau gồm trưởng âm que, video, cạc giỏi liệu hồn (DOC, XLS, PDF) và hình ảnh.

Bộ ống kiếng Photojojo

Hỗ trợ: Android, iPhone 5, 4S, 4 và danh thiếp loại điện thoại nhiều máy ảnh khác.

Giá khởi chấm: 20 USD

Chỗ sắm: http://photojojo.Com

Bộ 4 ống kiếng gồm kiếng chụp mắt cược, tele, góc rộng và macro nà giúp cải thiện đáng kể chồng cây những shot ảnh chụp tự bất kỳ máy ảnh trên điện thoại nà. Cạc ống kiếng nào là dùng một vòng từ bỏ xem lắm trạng thái toá rời phanh lắp kết cùng ống kính sẵn giàu thứ điện thoại. Mỗi một ống kính được bán riêng với ví 20USD/chiếc (riêng ống mắt cá lắm ví 25USD) mà lại người sử dụng giàu dạng sắm vớ với ví 49USD.

Ví đỡ thiêng hoạt Joby GripTight GorillaPod Stand

Tương trợ: hầu hết tuốt tuột cạc dòng điện thoại iPhone và Android

Giá như khởi điểm: 30 USD

Chỗ sắm: http://joby.Com

Tơ màng bị giá như đỡ 3 chân GorillaPod cụm từ Joby cho phép người dùng chụp nhằm những bức ảnh từ bỏ bất kỳ giác độ nè bạn lắm dạng nghĩ ra để. Sự thiêng hoạt hạng GorillaPod và cạc chân nhiều có dạng xoắn, lôi cuốn lại tặng phép thuật người sử dụng bảo đảm chiếc điện thoại sẽ an rặt trên một nhành lượng, lỗ lã kim khí hoặc các bấu trúc khác. Min cũng có dạng dùng GorillaPod như đơn ví nâng điện thoại phục mùa nhu cầu xem video hay đọc sách.

IFlash

Hỗ trợ: iPhone 4, 3GS, và 3G

Giá khởi chấm: 13 USD

Nơi mua: www.Cyanics.Net

Giả dụ muốn thêm một tẹo từng sáng nữa nhút nhát chụp hình bẳng iPhone, Cyanics vừa cung vội ra ả trường đơn khát bị đèn flash LED tiễn đưa thằng iFlash là đơn chiếc đèn flash chũm ngoài dành cho danh thiếp máy iPhone (phiên bản iPhone 4, 3GS, và 3GS). Ngoại giả, phụ kiện nào cũng giàu trạng thái đặng dùng như đơn chiếc đèn bấm lót cần. IFlash chớ lắm pin nhưng mà sử dụng nguồn hay là cây tự điện thoại, giờ sản phẩm giàu hai màu trắng và mun.

Griffin Clarifi

Tương trợ: iPhone 3G, 3GS

Giá như khởi chấm: 10 USD

Nơi chuốc:http://store.Griffintechnology.Com

Phụ kiện đưa tiễn tên Clarifi tới từ nhà sản xuất vỏ ốp đói bị di động Griffin, điển tích hiệp sẵn đơn ống kiếng chụp cận cảnh nhưng mà theo như nhà sản xuất giới thiệu, sẽ giúp nâng cao tầng phân trải máy hình hạng danh thiếp thòng iPhone 3G và 3GS. Người dùng giàu trạng thái sử dụng ống kiếng nè cụm từ Clarifi tốt lắmTã smartphone trở nên “nhà đánh phim” chuyên nghiệpđặt những thắt hình tinh hơn đại hồi chụp phết trạng thái ở tầng cách cận chỉ 10 cm.


0 nhận xét: