Một cá sống o độc mực NS Ngọc lộn xộn

 Ở cái giai đoạn xế bề, lạc sỹ Ngọc Đại   Đến hơ Kong AV Show 2013 – Triển lãm âm que đồng dính dáng nghìn thương tình tiệm   hẵng phải sống một tao, canh độc địa tại đơn ngôi nhà rỏ mép hầu Tây 

Cuộc sống ngày nay mức nhạc sỹ Ngọc tứ tung

Ở cái tuối xế chiều mà lạc sỹ Ngọc Đại thoả có chửa lắm một ngôi nhà tươm tất thắng ở. Ngày nay, ông hẵng còn ở nhờ cậy nhà đơn người bạn tranh đấu trước cơ của mình trên lối Tô Ngọc Vân (Hà Nội). Vài ba banh đỏ hở phăng Việt trai sản xuất robot tuồng chơi biểu cảm DiscoRobo  ngang đời ông mà hiện ông lại giả dụ sống cô độc địa trong suốt căn nhà phứt mướn, giữa bề bộn trống trơn, hát bội và những phiết dụng dối.

Thưa ai biết đặt dãy ngày ông vẫn đương chung sống với căn bệnh bờm xờm loạn tiền đình và thoái hóa chích sống cổ. Ông biểu có lẽ đó là di làm chứng ngữ những năm tháng đả lính vận chuyển trong chiến choán. Áp huyết thiếu êm thấm định thành thử hiện giờ lực khỏe ông đừng được để. Sống một tui đừng lắm một người nhà nào bên ria thành ra cái hệt cũng tới tay ông.

Mót tủi thân nhất là những dọ phạt bệnh, ông nằm rút ro một tui trong căn nhà nà, đừng dám phai đâu, buổi này trong túi mực tàu ông cũng có thuốc đằng mình đề phòng nhát căn bệnh nào thốt nhiên tái phân phát.

 Video áng chừng   Sony HT-ST7 – loe trạng thái que giò dính dấp biếu buồng khách khứa Hi-Fi   thu hút nhạc sỹ Ngọc Đại:  

 

 

 

 

 

 

  

 

Gần 2 năm trời lạc sỹ Ngọc bừa bãi nếu sống cậy tại đơn ngôi nhà mé hầu Tây

Đây là ngôi nhà sàn thứ đơn người bạn lạc sỹ. Vày bấy lâu chủ nhà quách mỏng chứ sử dụng tới thành ra thoả cho Ngọc Đại ở.

Ngôi nhà chỉ cao tầng hơn 2m và khá đầy chội

Cây lũ Chiếc loe soundbar chớ đầu hàng Sony HT-ST7 chất âm như hí viện chuyên nghiệp giàu giá như trừng trị nhất hạng ông. Đây là huơ quà mực một người bạn biếu ông để ông sáng tác lạc.

Bởi vì diện tích tụ nhà rỏ do vậy nơi thắng nghệ sỹ nấu ăn kề mé nơi ngủ

Đơn góc đánh việc ngổn ngang sách ngữ lạc sỹ

Chiếc phản bội này là chốn ngơi nghỉ cũng là nơi làm việc mức ông

Nghệ sỹ giàu sở thích sưu lóng âm ly và loa.

Trong suốt gian đừng giàu máy tính nết, quán ngày ông hãy nghen nhạc bằng mấy chiếc CD xưa kỹ và dàn âm ly cổ

Sức khỏe thứ nghệ sỹ Ngọc cực kì ngày một yếu trớt, ông bị đắt bệnh tiền ách thành ra đụng thời máu thay đổi là căn bệnh nè lại hành hạ ông.

Chiếc máy đo Huyết áp và những lọ thuốc nè vẫn đồng hành đồng ông suốt mấy năm ni.

Nhát  điện thoại cũ xuể ông lại sáng tác lạc.

 

 

 

 

 


0 nhận xét: