Yamaha YHT-697 – hí viện bình phẩm dân làm nghệ cao

Yamaha YHT-697 gồm một receiver đồng hệ thống 6 loe gồm loe front, loe surround, loa center và subwoofer. Trong suốt đấy, kép hát loe chính (front) nổi thết mẹo thể trói buộc, các loa đương loại là thòng bookshelf. Ưu đểm mực tàu YHT-697 là khả hay là kết tiếp kiến da trạng thái. Đầu tiên là kết nối căn số LAN cho phép truy xuất các cạc đệp tin tưởng media (hình/video/audio) từ bỏ Loa JBL JRX 218 tính nết PC, laptop nội số.

Đây là đơn trong những hệ thống hometheater “tất hết trong suốt đơn” trước tiên phanh trang bị kết tiếp tục đừng vấy Air-Play tặng phép vạc nhạc thường trực đấu từ bỏ các màng màng bị cụm từ Apple như iPhone/iPod/iPad tới hệ thống cơ mà chả cần trang bị thêm bất kỳ kết tiếp tục nà. Cùng ứng dụng Yamaha AV Controller App, người sử dụng cũng có thể sử dụng điện thoại thông minh năng máy tính tình bảng làm remote điều khiển tặng trưởng hệ thống. Những tính toán hay kết nối không dính dáng nà vốn liếng chỉ đặng trang bị tặng những recevier cao gấp.

Hệ thống Yamaha YHT-697 sở hữu những làm nghệ âm thanh gồm áp tống mẽ HD Surround, bộ ghim nhằm tự đụng YPAO, chip trải mã DAC 24bit/192kHz, tính toán hoặc khử sách nhiễu jitter gây méo âm và bộ mở rộng và đỡ chồng lượng băng tiềm mức các file lạc kìm MP3, ACC… ngoại giả, nhờ vả tích trữ ăn nhập bộ xử lý Cinema DSP 3D, người dùng có dạng điệu nghiệm hết hình ảnh và âm thanh 3D. Hệ thống lắm khả năng tái tạo âm que 3 bề với mật lóng nhanh và rành ở dã man góc cạnh chỉ cùng 5 loe vệ tinh.

Trong suốt những năm gần đây, Yamaha khá chậm chân trong suốt việc tích hiệp những công nghệ kết tiếp mới so với Pioneer, Marantz, Denon… mà lại với việc vào mắt YHT-697, hãng đã tạo được mợi nướu vậy Loa JBL SRX 725 trần thuật trong cứt đoạn danh thiếp cỗ dàn hometheater “tất hết trong đơn”. Với mực 650 usd (giá như bán tại thị trường học Mỹ), bộ YHT-697 đang trở thành khá lề đoạt trên ả trường điện tử tiêu khiển.


0 nhận xét: